|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Quy định về trình tự, thủ tục đăng ký và lựa chọn nhà đầu tư dự án Phát triển nhà ở

Ngày 16/02/2012, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 05/2012/QĐ- UBND về việc ban hành Quy định về trình tự, thủ tục đăng ký và lựa chọn nhà đầu tư dự án Phát triển nhà ở cho người có thu nhập thấp tại khu vực đô thị trên địa bàn tỉnh Bình Định.

Theo đó, Quy định gồm 4 chương và 9 điều. Chương I là những quy định chung: Quy định này quy định về trình tự, thủ tục đăng ký và lựa chọn nhà đầu tư dự án Phát triển nhà ở cho người có thu nhập thấp tại khu vực đô thị trên địa bàn tỉnh. Các nhà đầu tư dự án là tổ chức kinh tế thuộc các thành phần kinh tế trong nước đầu tư xây dựng nhà ở cho người có thu nhập thấp trên địa bàn tỉnh Bình Định. Đồng thời Quy định này là cơ sở để lựa chọn nhà đầu tư dự án phát triển nhà ở cho người có thu nhập thấp theo nguyên tắc ưu tiên đối với nhà đầu tư nào đáp ứng được các tiêu chí về năng lực tài chính, kinh nghiệm, kỹ thuật, tiến độ thực hiện và có cam kết ký quỹ đầu tư tại một ngân hàng, tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh. Việc đăng ký đầu tư và triển khai đầu tư thực hiện theo quy định của Luật Nhà ở, Luật Đầu tư, Luật Đất đai, Luật Xây dựng và các quy định pháp luật hiện hành khác có liên quan.

 Chương II là trình tự và thủ tục đăng ký bao gồm: điều kiện để đăng ký làm chủ đầu tư dự án; trình tự đăng ký, xem xét lựa chọn chủ đầu tư dự án; hồ sơ đăng ký chủ đầu tư dự án. Chương III là lựa chọn nhà đầu tư: Hội đồng tư vấn lựa chọn nhà đầu tư; nguyên tắc và các tiêu chí lựa chọn nhà đầu tư. Chương IV là điều khoản thi hành. 


Tin nổi bật Tin nổi bật