|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Quảng bá du lịch Quy Nhơn - Bình Định tại ngày hội du lịch Tp. Hồ Chí Minh lần thứ 20 năm 2024

Tối ngày 04/4/2024, Ngày hội Du lịch TP.Hồ Chí Minh lần thứ 20 chính thức khai mạc tại Công viên 23/9 (Quận 1). Tham dự có đồng chí Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước; đồng chí Phan Văn Mãi, Chủ tịch Ủy ban nhân dân TP. Hồ Chí Minh; đồng chí Nguyễn Văn Hùng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; đồng chí Nguyễn Trùng Khánh, Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia. Ngày hội Du lịch năm nay do Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh và Hiệp hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức với chủ đề “20 năm hành trình sống động” diễn ra trong 4 ngày (từ 04 – 07/4/2024).

Các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc Ngày hội Du lịch TPHCM 2024

Ngày hội du lịch thành phố Hồ Chí Minh năm 2024

 

Theo Ban tổ chức, năm nay Ngày hội Du lịch TPHCM có sự tham gia của hơn 100 gian hàng, trong đó có 43 gian hàng các tỉnh, thành phố và 35 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch và các đơn vị khác.

Đến nay, đã có gần 400 sản phẩm, dịch vụ du lịch của các công ty lữ hành, các cơ sở lưu trú, các điểm tham quan và các cơ sở kinh doanh dịch vụ khác như đăng ký tham gia chương trình với nhiều chính sách khuyến mãi, giá ưu đãi lên đến 50%, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn và các dịch vụ đi kèm.

Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Võ Văn Hoan phát biểu khai mạc Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20.


Bên cạnh các hoạt động của không gian kích cầu là Không gian trưng bày và triển lãm. Đến với Ngày hội Du lịch, người dân và du khách có thể hưởng thức các chương trình như Acoustic; biểu diễu cà kheo cosplay; workshop vẽ túi/đế ly/quạt hoặc làm túi thơm từ bả cà phê; hoạt động tương tác bản đồ Ngày hội; chương trình giao lưu giới thiệu về văn hóa, các điểm đến du lịch giữa các tỉnh thành, doanh nghiệp du lịch và đặc biệt là Chương trình Giới thiệu và quảng bá series thực tế về TP.HCM và giao lưu cùng Hoa hậu Thuỳ Tiên. 

Ngày hội Du lịch thu hút đông đảo người dân và du khách tới tham quan, tìm kiếm các sản phẩm du lịch

 

Gian hàng chung Bình Định - ĐăkLăk – Kon Tum – Gia Lai – Quảng Ngãi

Năm nay, Sở Du lịch Bình Định phối hợp với 04 tỉnh Đăk Lăk – Kon Tum – Gia Lai – Quảng Ngãi liên kết, xây dựng gian hàng chung với chủ đề “Đại ngàn Tây Nguyên giao hòa cùng biển cả”. Gian hàng chung được xây dựng ấn tượng, với những hình ảnh về văn hóa Tây Nguyên, các điểm đến du lịch đặc sắc của các tỉnh Nam Trung bộ, qua đó góp phần quảng bá những sản phẩm du lịch liên kết, góp phần tăng tính cạnh tranh so với các vùng khác trong cả nước về du lịch, tăng lượng khách đến khu vực Tây Nguyên - Nam Trung Bộ, tạo động lực thúc đẩy sự phát triển du lịch của 5 tỉnh ngày càng mạnh và bền vững hơn.

 

Du khách tham quan, tìm hiểu các sản phẩm du lịch tại Gian hàng của tỉnh Bình Định
 

Gian hàng Du lịch Quy Nhơn - Bình Định Tham gia Ngày hội du lịch 2024 với chủ đề “Quy Nhơn - Bình Định - Thiên đường biển – Toả sáng phát triển”, gian hàng năm nay có sự góp mặt của các đơn vị: Nem chợ Huyện Olala, CÔng ty TNHH Du lịch Măng, Công ty CP Quy Nhơn Tourist,cơ sở rượu Bàu Đá Thành Tâm… Tham quan gian hàng của Bình Định, du khách được giới thiệu các sản phẩm du lịch thông qua hình ảnh, ấn phẩm, đặc sản địa phương và được các doanh nghiệp du lịch tư vấn về các dịch vụ tour tuyến tiêu biểu, hấp dẫn.

Gian hàng liên kết với chủ đề “Đại ngàn Tây Nguyên giao hòa cùng biển cả”
 

Với nỗ lực phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh, ngành du lịch Bình Định luôn chú trọng tham gia xúc tiến, quảng bá du lịch tỉnh nhà tại các sự kiện về du lịch, các hội chợ du lịch trong và ngoài nước. Ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 20 năm 2024 đã khép lại với chương trình bế mạc thành công tốt đẹp, gian hàng Quy Nhơn – Bình Định đã thu hút lượng lớn khách tham quan và để lại ấn tượng tốt trong lòng du khách.


Tác giả: Thanh Hậu - TTXTDL
Nguồn:dulichbinhdinh.com.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật