A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cựu chiến binh Tiểu đoàn pháo cao xạ Sư đoàn 3 Sao Vàng về thăm Hoài Ân

Trong chuyến về thăm lại chiến trường xưa nhân kỷ niệm 52 năm ngày giải phóng huyện Hoài Ân (19.4.1972-19.4.2024), sáng ngày 8.4, Đoàn Cựu chiến binh Tiểu đoàn pháo cao xạ Sư đoàn 3 sao vàng Nghệ An đã có buổi thăm Huyện ủy Hoài Ân. Tiếp đoàn, có đồng chí Nguyễn Đặng Thị Thu Hòa, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Việt Hà, Phó bí Thư Thường trực Huyện ủy cùng các đồng Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện đã bày tỏ lòng biết ơn đối với những cống hiến, hy sinh to lớn của chiến sĩ Sư đoàn 3 Sao vàng nói chung và Tiểu đoàn pháo cao sạ nói riêng đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc và quê hương Hoài Ân. Đồng thời, thông tin đến Đoàn về tình hình phát triển kinh tế, xã hội của huyện trong thời gian qua và định hướng phát triển trong thời gian tới.  Đoàn cựu chiến binh cũng cảm ơn sự tiếp đón nồng hậu của lãnh đạo huyện nhà cũng như sự đùm bọc, chở che, nuôi dưỡng của nhân dân huyện Hoài Ân trong những ngày tháng chiến đấu tại địa phương.

Trong chuyến về thăm chiến trường xưa lần này, Đoàn cựu chiến binh đã đi thăm Dốc Bà Bơi - nơi thành lập Sư đoàn 3 Sao vàng; dâng hương, dâng hoa tại Khu tưởng niệm đồi Xuân Sơn và nghĩa trang thị trấn Tăng Bạt Hổ.                                                         


Tác giả: HỒ HẬU
Nguồn:hoaian.binhdinh.gov.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật