A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thúy Vân thăm gia đình chính sách tiêu biểu huyện Tuy Phước

Nhân kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2024), chiều 23.4, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thúy Vân đã đến thăm một số người có công, gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện Tuy Phước, gồm các thương binh: Ông Phạm Êm (SN 1938, xã Phước Hưng), bà Nguyễn Thị Bốn (SN 1924, xã Phước Hưng), ông Đặng Văn Thắng (SN 1955, xã Phước Hưng), ông Lý Trung Dung (SN 1937, xã Phước Quang), và bà Đặng Thị Minh (SN 1952, xã Phước Quang), là thương binh, thân nhân liệt sĩ.

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Huỳnh Thúy Vân ân cần thăm hỏi sức khỏe các thương binh, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự hy sinh, đóng góp to lớn của các gia đình, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thúy Vân đến thăm, tặng quà cho thương binh Nguyễn Thị Bốn (SN 1924, xã Phước Hưng). Ảnh: VĂN LƯU

Đồng chí Huỳnh Thúy Vân đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn. Đồng thời, mong muốn các gia đình, người có công tiếp tục phát huy truyền thống, động viên con cháu thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.


Nguồn:baobinhdinh.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật