|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Đông Hải thăm Trường trung cấp Phật học tỉnh nhân Đại lễ Phật đản

Sáng 29.5, đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Đông Hải dẫn đầu, đã đến thăm Trường Trung cấp Phật học tỉnh nhân Đại lễ Phật đản Phật lịch 2559 (dương lịch năm 2015).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Đông Hải tặng hoa chúc mừng Trường Trung cấp Phật học tỉnh nhân Đại lễ Phật đản.


Tại nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Đông Hải đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các vị chức sắc và các tăng ni sinh đang học tập tại Trường; chúc các vị chức sắc và tăng ni sinh đón Đại lễ Phật đản Phật lịch 2559 trong hoan hỉ và an lạc. Đánh giá cao đóng góp tích cực của giới tăng ni, Phật tử trong tỉnh nói chung và Trường Trung cấp Phật học tỉnh nói riêng, trong các phong trào thi đua yêu nước của tỉnh những năm qua, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Đông Hải mong rằng Trường tiếp tục động viên, hướng dẫn các tăng ni sinh tham gia tích cực hơn nữa vào các mặt đời sống xã hội, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.

Hòa thượng Thích Đồng Thành, Hiệu trưởng Trường Trung cấp Phật học tỉnh, cảm ơn sự quan tâm của tỉnh đối với Trường và hứa sẽ tiếp tục đoàn kết, góp sức xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển.

Thẽo NGUYỄN HỒNG PHÚC/baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật