A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn thăm, tặng quà người có công tiêu biểu tại huyện Hoài Ân

(binhdinh.gov.vn) - Hướng tới kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024), sáng 20/4, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Phạm Anh Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà người có công tại huyện Hoài Ân. Cùng đi có lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH, Bộ CHQS tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh, Huyện ủy và UBND huyện Hoài Ân.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Dậy

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn đã đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Dậy, sinh năm 1924, ở thôn Năng An, xã Ân Tín, có chồng và hai con là liệt sĩ; thương binh Nguyễn Văn Dũng, sinh năm 1962, ở thôn Mỹ Đức, xã Ân Mỹ.

Tại các gia đình đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến những hy sinh, đóng góp to lớn vì sự nghiệp giành độc lập dân tộc và bảo vệ Tổ quốc của các gia đình có công, Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh...; đồng thời gửi lời hỏi thăm ân cần sức khỏe, đời sống, động viên và chúc Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Dậy, thương binh Nguyễn Văn Dũng sống vui, sống khỏe. Đồng chí mong muốn người có công phát huy truyền thống cách mạng, tiếp tục đóng góp và động viên con, cháu tích cực tham gia xây dựng quê hương, luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn thăm, tặng quà thương binh Nguyễn Văn Dũng

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn đề nghị sở, ngành liên quan, các cấp ủy đảng, chính quyền tại huyện Hoài Ân cùng với cả tỉnh luôn thực hiện đầy đủ chế độ, chính sách, làm tốt công tác chăm lo, đền ơn đáp nghĩa với người có công cách mạng, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc và góp phần quan trọng trong giáo dục truyền thống cách mạng trong nhân dân.


Tác giả: Thuỳ Trang

Tin nổi bật Tin nổi bật