A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo tỉnh Bình Định thăm và làm việc chính quyền thành phố Izumisano, Nhật Bản

(binhdinh.gov.vn) - Chiều 8/4, Đoàn công tác tỉnh Bình Định do đồng chí Hồ Quốc Dũng - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm Trụ sở Toà thị chính Izumisano, Osaka (Nhật bản) và có buổi làm việc với chính quyền thành phố Izumisano. Cùng đi có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh, và các thành viên trong đoàn là đại diện lãnh đạo các sở, ngành, địa phương liên quan của tỉnh. Tiếp đoàn là ông Hiroyasu Chiyomatsu – Thị trưởng thành phố Izumisano cùng hai Phó Thị trưởng và các thành viên của Văn phòng hợp tác Dân sự.

Quang cảnh buổi làm việc của đoàn công tác tỉnh Bình Định với chính quyền thành phố Izumisano

Tại buổi làm việc, ngài Thị trưởng Hiroyasu Chiyomatsu bày tỏ sự vui mừng và cho đây là cơ hội để giao lưu giữa các doanh nghiệp vì sự phát triển kinh tế của hai nước. Ông cho biết, với những tiềm năng ấn tượng của tỉnh, thành phố Izumisano có thể thiết lập mối quan hệ hữu nghị với tỉnh Bình Định trong thời gian tới.

Ngài Thị trưởng bày tỏ sự cảm kích qua việc tỉnh đã tạo điều kiện hết sức thuận lợi cho chuyến tham quan của các học sinh từ các trường trung học của Izumisano tại Bình Định thời gian vừa qua. Ông rất mong muốn sẽ tiếp tục có những chuyến đi đến Bình Định, không chỉ là học sinh mà cả người dân và doanh nghiệp của Thành phố Izumisano.

Nhân dịp này, ngài Thị trưởng thành phố Izumisano cũng đã gửi thư cảm ơn đến đồng chí Hồ Quốc Dũng, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, chúc chuyến công tác của đoàn thành công tốt đẹp và mong rằng mối quan hệ hữu nghị giữa hai địa phương sẽ luôn bền vững.

Bí thư Tỉnh uỷ Hồ Quốc Dũng (thứ 9 bên phải), Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh (thứ 8 bên phải) cùng các thành viên đoàn công tác chụp hình lưu niệm cùng Thị trưởng thành phố Izumisano (thứ 10 bên phải)

Bí thư Tỉnh uỷ Hồ Quốc Dũng cũng gửi lời cảm ơn sự tiếp đón đoàn công tác tỉnh Bình Định từ thành phố  Izumisano và mong muốn ngài Thị trưởng và đoàn công tác của thành phố  Izumisano đến Bình Định trong thời gian sớm nhất.

Bí thư Tỉnh uỷ Hồ Quốc Dũng cho biết thêm, hiện nay tỉnh Bình Định đang nâng cấp sân bay Phù Cát thành Sân bay Quốc tế và hy vọng sẽ có những chuyến bay chào đón người dân và doanh nghiệp thành phố Izumisano đến Bình Định trong thời gian sắp tới.


Tác giả: Trang Lê

Tin nổi bật Tin nổi bật