A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bí thư thị ủy đối thoại với cán bộ, đảng viên phường Hoài Hương

Chiều ngày 26.3.2024, đồng chí Phạm Trương – Tỉnh ủy viên, Bí thư thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã đã đối thoại trực tiếp với cán bộ, đảng viên phường Hoài Hương. Tham dự buổi đối thoại có các đồng chí Trịnh Thị Út – Phó Chủ tịch HĐND thị xã, Nguyễn Văn Phượng – Trưởng ban Tuyên giáo thị ủy, Võ Ngọc Bình – Trưởng Ban tổ chức thị ủy, Nguyễn Chí Công – Phó Chủ tịch UBND thị xã, các đồng chí UVBTV thị ủy, lãnh đạo các phòng ban chuyên môn, hội đoàn thể của thị xã cùng đông đảo cán bộ, đảng viên phường Hoài Hương.

      Tại buổi đối thoại, đồng chí Võ Ngọc Bình – Trưởng Ban tổ chức thị ủy đã thông tin với cán bộ, đảng viên phường Hoài Hương về kết quả nổi bật mà Đảng bộ thị xã đạt được trong quý 1. 2024. Lãnh đạo Đảng ủy phường Hoài Hương cũng thông tin những kết quả mà Đảng bộ phường đạt được trong 3 tháng đầu năm 2024.

      Sau khi nghe thông tin về tình hình kinh tế xã hội của thị xã và phường, đông đảo cán bộ, đảng viên phường Hoài Hương đã tham gia kiến nghị trên các nội dung như: có cơ chế về nguồn lực và con người để tạo điều kiện cho Hoài Hương phát triển xứng đáng là một trong 4 trung tâm kinh tế - xã hội của thị xã, về nhà máy nước sạch Đông Nam thị xã cần đầu tư thêm máy phát điện dự phòng để trường hợp mất điện có nước phục vụ cho người dân, các đại biểu cũng bày tỏ sự lo lắng đối với chỉ số xếp hạng cuối cùng trong 17 xã, phường của Hoài Hương trong cải cách hành chính, chỉ số sự hài lòng của người dân, về việc đấu giá đất, về đầu tư cơ sở hạ tầng, đường nhựa, tình trạng nợ công trên địa bàn phường, về đầu tư mở rộng bờ kè, về đầu tư khuôn viên quanh Bàu Hồ trên địa bàn để tạo cảnh quan, về hoạt động của Cụm công nghiệp,…

      Tại buổi đối thoại, lãnh đạo các ban đảng của Thị ủy, lãnh đạo UBND thị xã đã giải trình một số nội dung của đại biểu kiến nghị. Kết luận buổi đối thoại, đồng chí Phạm Trương - Tỉnh ủy viên, Bí thư thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã đã ghi nhận những ý kiến đóng góp của các đảng viên của phường. Đồng chí cũng có những lưu ý Hoài Hương cần tập trung thực hiện một số giải pháp để phát triển trong thời gian đến như: cần phát huy nội lực trong phát triển kinh tế dựa trên vị trí, tiềm năng, vai trò của địa phương, phải chủ động trong thực hiện các giải pháp phát triển kinh tế xã hội, tranh thủ cơ chế hỗ trợ về đường giao thông, vỉa hè, hệ thống thoát nước, điện chiếu sáng, cây xanh theo Nghị quyết 05 của HĐND thị xã để đầu tư xây dựng. Đối với kinh tế biển, đồng chí yêu cầu cán bộ, đảng viên tiếp tục duy trì thực hiện công tác đảng viên phụ trách hộ gia đình nhất là đối với nhóm chủ tàu, thuyền trưởng, vận động ngư dân khai thác chấp hành các giải pháp chống khai thác IUU, tập trung lãnh đạo nhân dân trong chấp hành chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước trong khai thác, đánh bắt thủy sản. Đối với thị xã sẽ tiếp tục kiến nghị với tỉnh để khảo sát, khôi phục lại cửa biển An Dũ, đồng chí cũng yêu cầu UBND thị xã có văn bản kiến nghị nhà máy nước sạch Đông Nam thị xã cần đầu tư thêm máy phát điện dự phòng. Bí thư thị ủy cũng chỉ đạo Đảng bộ phường chỉ đạo UBND phường trích các chỉ số về cải cách hành chính về sự hài lòng của người dân để công bố trong toàn đảng bộ để đảng viên nắm bắt.


Tác giả: Ánh Nguyệt
Nguồn:hoainhon.binhdinh.gov.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật