|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thiện tiếp xúc cử tri phường Lý Thường Kiệt (Quy Nhơn)

Ngày 3.6, đồng chí Nguyễn Văn Thiện, Bí thư Tỉnh ủy, đại biểu HĐND tỉnh khóa XI, cùng các đại biểu HĐND TP Quy Nhơn khóa X, đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Lý Thường Kiệt, TP Quy Nhơn.

Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri.

Tại buổi tiếp xúc, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thiện và các đại biểu HĐND TP Quy Nhơn đã thông báo với cử tri về tình hình phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh trong 5 tháng qua; dự kiến nội dung, chương trình Kỳ họp thứ 11 HĐND tỉnh khóa XI và Kỳ họp thứ 10 HĐND TP Quy Nhơn khóa X; báo cáo kết quả giải quyết và trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri trong những lần tiếp xúc trước và lắng nghe ý kiến của cử tri phản ánh với kỳ họp sắp tới.

Cử tri phường Lý Thường Kiệt đã kiến nghị một số vấn đề như: Việc thi công các tuyến đường nhựa trong thành phố không đảm bảo chất lượng nên chỉ sử dụng 1-2 năm, mặt đường đã hư hỏng; đường Võ Xán sửa chữa không đúng kỹ thuật nên không thoát nước; đề nghị các cấp chính quyền có giải pháp xử lý vấn nạn đổ rác, xà bần tràn lan dọc đường Xuân Diệu đoạn đang thi công dự án Vinpearl và tại khu đất Trung tâm Hội chợ - Triển lãm tỉnh, gây mất mỹ quan, môi trường đô thị; dự án làm đường Hoàng Văn Thụ, Thanh Niên quá chậm...

Sau khi nghe ý kiến của cử tri, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thiện, đại biểu HĐND tỉnh và Bí thư Thành ủy Quy Nhơn Nguyễn Văn Dũng, đại biểu HĐND thành phố, đã tiếp thu, ghi nhận và giải trình một số vấn đề. Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thiện cũng thông báo một số dự án, quy hoạch cụ thể của tỉnh, thành phố để cử tri nắm bắt thông tin, chủ động đóng góp ý kiến xây dựng ở các buổi tiếp xúc cử tri tiếp theo.

Theo H.YẾN/baobinhdinh.com.vn 


Tin nổi bật Tin nổi bật