A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sôi động đua thuyền Sup trên biển Quy Nhơn

Đây là giải đua ván chèo đứng (SUP) lần đầu tiên được tổ chức bởi Sea Sand Coffee and Lounge ở khu vực bãi biên Quy Nhơn (Bình Định).

Chiều 27/3, Sea Sand Coffee and Lounge đã phối hợp cùng Chill with SUP – Quy Nhon, cùng với các ban ngành địa phương tổ chức giải đua nhằm phát triển phong trào bộ môn thể thao chèo ván đứng được tiếp cận với nhiều người biết hơn.

Giải đua thu hút hàng chục vận động viên đến từ các tỉnh: Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Hà Tĩnh và TP.HCM, tham gia với hai cự ly: 200m và 1.500m.

Với địa thế biển bao quanh, bộ môn chèo ván đứng không chỉ là một môn thể thao để gắn kết mọi người mà còn là cơ hội để phát triển về ngành du lịch dịch vụ mặt nước ở phố biển Quy Nhơn.

Kết quả chung kết giải đua, giải nhất 200m: Lương Nguyễn Yoga; Nhất 1.500m nam: Nguyễn Hùng Mạnh; Nhất 1.500m nữ: Phạm Thị Tuyết Nga

Hưởng ứng Giải đua mô tô nước (UIM ABP Aquabike) và đua thuyền máy nhà nghề quốc tế UIM F1H2O năm 2024, Giải đua “Sea Sand Paddle Cup được kỳ vọng không chỉ là một hoạt động thi thấu thể thao, mà còn góp phần quảng bá hình ảnh du lịch biển của thành phố Quy Nhơn đến với du khách trong nước và quốc tế.


Nguồn:Tạp chí Du lịch TP.HCM Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật